Vào Chủ nhật ngày 14.06 tại Thủ đô Matxcơva sẽ diễn ra diễn tập diễu binh Chiến thắng, vì vậy giao thông ở trung tâm thành phố sẽ bị hạn chế, Trung tâm điều phối giao thông cho biết.

132 1 Matxcova Han Che Giao Thong Tai Trung Tam Thanh Pho Vao Ngay 1406

"Các diễn tập đêm của cuộc diễu hành Ngày Chiến thắng, được lên kế hoạch cho ngày 04 tháng 6 (Thứ Năm), đã bị hoãn lại đến tháng 14 (Chủ Nhật). Liên quan đến diễn tập trong những cuộc diễu hành Ngày Chiến thắng, giao thông ở khu vực trung tâm của thành phố sẽ bị hạn chế ", Trung tâm quản lý  giao thông thông cáo .

Buổi diễn tập sẽ diễn ra vào ban đêm. Đường sẽ bị chặn từ 21 giờ. 

132 2 Matxcova Han Che Giao Thong Tai Trung Tam Thanh Pho Vao Ngay 1406

Trước đó việc diễn tập được lên kế hoạch vào ngày mai, mồng 04.06. Tuy nhiên sau đó đã bị dời lại tới 14.06.

Như đã báo cáo trước đây, sẽ không thể lái xe dọc theo Tverskaya (từ Mokhovaya đến Đại lộ Tversky, từ Bolshaya Bronnaya đến Bolshaya Sadovaya),

  • dọc theo 1st Tverskaya-Yamskaya (từ Bolshaya Sadovaya đến Gashek), Oruzheynoy Mokhovaya (từ Vozdvizhenka đến Tverskaya, Okhotny Ryad (từ Tverskaya đến Bolshaya Dmitrovka), Bolshaya Nikitskaya (từ Mokhovaya đến Romanov Lane).

Trước đó, Pravda.Ru đã viết rằng Cuộc diễu hành Chiến thắng dành riêng cho kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã được lên kế hoạch vào ngày 24 tháng 6. Sự kiện sẽ diễn ra trong một tiếng rưỡi.

Chi tiết về các tuyến đường bị hạn chế sẽ được công bố sau.

Hải Vân - Thời báo Nga

Nguồn: RIA

 

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga