Đừng để những thất bại nho nhỏ, những sai lầm có thể làm cho bạn thất vọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy cứ lạc quan lên, mọi việc rồi sẽ tốt đẹp mà thôi. Điều cần thiết lúc này là sự kiên trì.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cảm xúc được bộc lộ không đúng lúc có thể là gây ra những phiền toái không mong muốn cho đời sống của Dương Cưu. Thế nên cách tốt nhất chính là hãy cố gắng áp chế những cảm xúc này và tập trung vào công việc của mình thì hơn. Sẽ có những thời điểm thích hợp hơn để bạn bộc bạch lòng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn cảm thấy việc "đơn thương độc mã" trở thành một khó khăn thì cách tốt nhất là hãy bắt đầu làm quen với sự tương tác, Kim Ngưu. Xây dựng các mối quan hệ, theo một cách nào đó, có thể giúp bạn xoa dịu cảm xúc của mình và dần quen với việc mở lòng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trước khi bạn sẵn sàng chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người thì trong lúc này, hãy cứ dành thời gian cân nhắc thật kỹ về những điều bạn sẽ nói nhé, chớ nên vội vàng, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giải quyết triệt để công việc gia đình là điều cần thiết ngày hôm nay, Cự Giải. Trước khi bạn nhận bất cứ nhiệm vụ mới nào thì hãy đảm bảo rằng mọi việc trong gia đình đã êm ấm nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng cố gắng chạy đua và khiến mọi thứ trở nên quá khả năng của mình ngày hôm nay, Sư Tử. Thay vì cố gắng tạo ấn tượng thì hãy để mọi việc diễn ra thật tự nhiên và đơn giản mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đồng tiền là công cụ để bạn đạt được những thứ mình muốn, nhưng nó không phải là cách để bạn giải quyết mọi vấn đề ngày hôm nay, Thiên Bình. Thế nên hãy học cách sử dụng đồng tiền thật khôn ngoan.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ mà bạn không chạm vào được hoá ra có một sức hút đặc biệt với bạn ngày hôm nay. Dường như bạn không thể nào rời mắt khỏi chúng và cố gắng tìm một cách nào đó để có thể tiếp cận. Điều này sẽ khiến bạn có một ngày khá bận rộn đấy Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng khăng khăng làm theo ý mình ngày hôm nay, Nhân Mã. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, đặc biệt là những người kề cận bên bạn, họ chân thành và hiểu được mong muốn của bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhẫn nại hơn nhé, Ma Kết. Tất cả những mũi tên mà bạn bắn đi dường như chưa vào đúng vị trí cần thiết, thế nên hãy chờ đợi cơ hội của bạn vào một ngày khác nhé, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày để Bảo Bình kết nối với những người thân yêu, những người mà đã lâu bạn không tương tác. Nhờ thế nụ cười sẽ luôn rạng rỡ trên môi bạn đấy, hãy mỉm cười thật tươi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy thay đổi thói quen mua sắm của bạn, và các khoản nợ dần sẽ biến mất, Song Ngư. Nếu bạn cứ giữ thói quen như hiện tại thì tình hình còn tệ hơn đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga