Bạn sẽ đạt được những thắng lợi sau những nỗ lực khá dài. Tuy nhiên, điều cốt yếu là bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng, nhất là chớ nên quên những người đã ít nhiều giúp bạn thành công. Từ khi bạn dành nhiều thì giờ cho người thân và cho gia đình, bạn thấy cuộc sống càng thêm ý nghĩa. Nên chăm sóc bề ngoài của bạn một chút.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Càng ngày bạn càng cảm thấy bình an trong tâm hồn, một phần là do sự có gắng của bạn. Phải cương quyết hơn để thắng chính mình, vì mọi phiền muộn đều do bạn mà ra cả. Không nên gây gổ hay tạo bất hòa với người yêu, cũng không cần thiết phải giãi bày tâm sự, vì cả hai đều chẳng ích lợi gì. Giai đoạn nầy, bạn chưa có tiền, nhưng cũng chẳng sao, vì bạn chỉ chú ý đến tình yêu mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cái gì thuộc về dĩ vãng, bạn nên cho qua luôn, đừng nuối tiếc hoặc quyến luyến làm gì, chỉ làm mất thời giờ và hao tốn tiền bạc mà thôi. Một chuyến đi xa rất cần thiết để bạn giải quyết chuyện tình cảm. Những lời khuyên của bạn bè rất chí lý và hữu ích cho bạn. Nên tự tạo cho mình một hình ảnh mới, yêu đời và vui tươi hơn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Chuyện tình cảm đã mang đến cho bạn nhiều phiền lụy, bây giờ đã đến lúc bạn biết sẽ làm gì. Thời gian là liều thuốc thần diệu để chữa vết thương lòng. Hãy bình tĩnh, yên tâm, mọi việc rồi sẽ qua đi. Tiền bạc có thể hao tốn trong tuần nầy, vì tính quân tử Tàu của bạn. Nên chú trọng đến sức khỏe, tránh thức khuya và suy nghĩ nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của bạn trong tuần nầy có hơi chậm lại, nên ảnh hưởng đến tình hình tài chánh của bạn. Tuy vậy, bạn vẫn cứ tiến hành những công việc đã dự định và cần phát huy nhiều sáng kiến. Nên giữ lời ăn tiếng nói, nhất là biết dằn cơn nóng giận để khỏi phải ân hận về sau. Cần dành thì giờ nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cuối tuần nhận được tin vui từ xa.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn những tưởng rằng mọi việc sẽ dễ dàng, nhưng rốt cuộc thì lại khó khăn hơn nhiều. Số bạn chưa đến lúc hên về phương diện tài chánh. Làm rất nhiều nhưng tiền bạc chẳng được bao nhiêu, nhất là bạn chẳng nên cho ai vay mượn, sẽ gặp rắc rối. Mọi người thân thích với bạn đang tìm cách làm cho bạn bị mang tiếng với người yêu đó.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn đứng trước ngã ba đường. Đường nầy là đường tình. Bạn đã biết nên chọn người nào rồi, vậy thì bạn đừng lửng lơ con cá vàng nữa. Điều nầy chỉ gây cho bạn nhiều khó khăn sau nầy mà thôi. Tuần nầy sức khỏe của bạn hơi sa sút, tránh thức đêm nhiều. Cần chăm sóc đến sức khỏe của bạn một chút. Cuối tuần nếu muốn đi chơi xa thì nên chuẩn bị cẩn thận.

Xử nữ (23/8-22/9)

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Bạn sẽ nhận được một món quà nhỏ từ người thân hay người yêu. Tình duyên thật tốt đẹp, tài lợi dồi dào, cần giữ gìn ý tứ và lời ăn tiếng nói kẻo bị hiểu lầm. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên khởi sự công việc như đã dự tính, đừng để lung lạc bởi người bàng quan. Cuối tuần có dịp đi xa.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Hãy liên hệ chặt chẽ với người yêu để giải quyết một vấn đề quan trọng hỗn hợp mà bạn không thể nào bỏ qua. Vào cuối tuần, bạn tạo được cho mình sự duyên dáng và lợi thế nếu bạn tránh được những gây gổ. Cẩn thận đừng làng chàng với nhân viên công lực làm cuối tuần mất vui.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Nam Dương (22/12-19/1)

May mắn sẽ đến trong việc làm ăn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng trong việc chi tiêu. Nên cố gắng duy trì công việc hiện tại, không nên nghĩ đến chuyện thay đổi nghề nghiệp trong lúc nầy, trừ phi tìm cách khuếch trương thêm càng tốt. Sức khỏe khá hơn trước, có lẽ vì bạn đã sử dụng đúng thuốc.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga